முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

சில ஆசிரியர்களின் பொறுப்பற்ற தன்மையால் மாணவர்கள் பாதிக்கப்படும் சில சாத்தியமான வழிகள்..


 பெரும்பாலான ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களுக்கு தரமான கல்வியை வழங்குவதில் விடாமுயற்சியுடன் பணியாற்றும் அர்ப்பணிப்புள்ள வல்லுநர்கள். இருப்பினும், மற்ற தொழில்களைப் போலவே, திறமை அல்லது பணியில் எதிர்பார்க்கப்படும் தகுதிகளை பூர்த்தி செய்யாத சில ஆசிரியர்களும் இருக்கலாம். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், அவர்களின் நடவடிக்கைகள் மாணவர்களின் கல்வியில் எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்தும். ஆசிரியர்களின் திறமையின்மை மற்றும் பொறுப்பற்ற தன்மை ஆகியவையால் மாணவர்கள் பாதிக்கப்படும் சில சாத்தியமான வழிகள்:

 1. பாட அறிவு இல்லாமை: திறமையற்ற ஆசிரியர்களுக்கு தாங்கள் கற்பிக்கும் பாடத்தில் பலவீனமான புரிதல் இருக்கலாம். இது போதிய போதனைகள், தவறான தகவல்கள் அல்லது முக்கிய கருத்துக்களை மாணவர்களுக்கு திறம்பட வெளிப்படுத்துவதில் தோல்விக்கு வழிவகுக்கும். இதன் விளைவாக, மாணவர்கள் பொருளைப் புரிந்து கொள்ள அல்லது பாடத்தில் உறுதியான அடித்தளத்தை உருவாக்க போராடலாம்.

 2. பயனற்ற வகுப்பறை மேலாண்மை: சரியான வகுப்பறை மேலாண்மை திறன் இல்லாத ஆசிரியர்கள் நேர்மறை மற்றும் கட்டமைக்கப்பட்ட கற்றல் சூழலை பராமரிக்க போராடலாம். இது இடையூறுகள், மாணவர் ஈடுபாடு குறைதல் மற்றும் மதிப்புமிக்க அறிவுறுத்தல் நேரத்தை இழக்க வழிவகுக்கும்.

 3. சீரற்ற அல்லது போதாமையான பின்னூட்டம்: மாணவர்கள் அவர்களின் பலம் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்கான பகுதிகளைப் புரிந்துகொள்ள உதவுவதில் பின்னூட்டம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. திறமையற்ற ஆசிரியர்கள் சீரற்ற அல்லது போதாமையான கருத்துகளை வழங்கலாம், இது மாணவர்களின் வளர்ச்சி மற்றும் படிப்பில் முன்னேற்றம் அடையும் திறனைத் தடுக்கலாம்.

 4. வரையறுக்கப்பட்ட பயிற்றுவிக்கும் உத்திகள்: திறமையான ஆசிரியர்கள் பல்வேறு கற்றல் பாணிகள் மற்றும் திறன்களைப் பூர்த்தி செய்ய பல்வேறு அறிவுறுத்தல் உத்திகளைப் பயன்படுத்துகின்றனர். திறமையற்ற ஆசிரியர்கள் வரையறுக்கப்பட்ட அளவிலான கற்பித்தல் முறைகளை நம்பியிருக்கலாம், இது சில மாணவர்களை கருத்தாக்கங்களை புரிந்துகொள்வதில் அல்லது திறம்பட உள்ளடக்கத்தில் ஈடுபட முடியாமல் போகலாம்.

 5. மோசமான தகவல்தொடர்பு மற்றும் ஆதரவின்மை: பொறுப்பற்ற ஆசிரியர்கள் மாணவர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் சக ஊழியர்களுடன் திறம்பட தொடர்பு கொள்ளத் தவறிவிடலாம். இது தவறான புரிதல்களுக்கு வழிவகுக்கும், ஆதரவிற்கான வாய்ப்புகளை இழக்க நேரிடும், மற்றும் கல்வி சமூகத்தில் ஒத்துழைப்பு இல்லாமல் போகும்.

 6. குறைந்த கல்வி சாதனை: திறமையற்ற ஆசிரியர்கள் தகவல்களை திறம்பட தெரிவிக்கவும், மாணவர்களை அர்த்தமுள்ள கற்றல் அனுபவங்களில் ஈடுபடுத்தவும் போராடலாம். இது மாணவர்களிடையே குறைந்த கல்வி சாதனையை ஏற்படுத்தலாம், ஏனெனில் அவர்கள் கல்வித் தரங்களைப் பூர்த்தி செய்வதற்குத் தேவையான அறிவு மற்றும் திறன்களைப் பெறாமல் இருக்கலாம் அல்லது அவர்களின் முழு திறனை அடையலாம்.

 7. மாணவர் உந்துதலில் எதிர்மறையான தாக்கம்: மாணவர்களின் ஊக்கம் மற்றும் கற்றலுக்கான ஆர்வத்தை வளர்ப்பதில் ஆசிரியர்கள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றனர். திறமையற்ற அல்லது பொறுப்பற்ற ஆசிரியர்கள் மாணவர்களை ஊக்கப்படுத்தவோ அல்லது ஊக்குவிக்கவோ தவறிவிடலாம், இதனால் பள்ளியில் ஆர்வமின்மை, பங்கேற்பு குறைதல் மற்றும் ஒட்டுமொத்த ஈடுபாடு குறையும்.

 8. உணர்ச்சி மற்றும் உளவியல் தாக்கம்: மாணவர்கள் தங்கள் நேரத்தின் கணிசமான பகுதியை பள்ளியில் செலவிடுகிறார்கள், மேலும் ஆசிரியர்கள் அவர்களின் உணர்ச்சி நல்வாழ்வில் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தலாம். திறமையற்ற அல்லது பொறுப்பற்ற ஆசிரியர்கள் எதிர்மறையான அல்லது ஆதரவற்ற வகுப்பறைச் சூழலை உருவாக்கி, மாணவர்களிடையே விரக்தி, பதட்டம் அல்லது விலகல் போன்ற உணர்வுகளுக்கு வழிவகுக்கும்.

 9. சாதனை இடைவெளிகள் மற்றும் ஏற்றத்தாழ்வுகள்: போதிய கற்பித்தல் பல்வேறு சமூகப் பொருளாதார பின்னணிகள், இனங்கள் அல்லது திறன்களைக் கொண்ட மாணவர்களிடையே இருக்கும் சாதனை இடைவெளிகளை அதிகப்படுத்தலாம். சில மாணவர்கள் திறமையற்ற அல்லது பொறுப்பற்ற கற்பித்தலுக்கு தொடர்ந்து வெளிப்பட்டால், அவர்கள் தங்கள் சகாக்களுடன் தொடர போராடலாம், சாதனை இடைவெளியை விரிவுபடுத்தலாம் மற்றும் கல்வி ஏற்றத்தாழ்வுகளை நிலைநிறுத்தலாம்.

 10. நீண்ட கால விளைவுகள்: திறமையற்ற அல்லது பொறுப்பற்ற கற்பித்தலின் தாக்கம் ஒரு மாணவரின் உடனடி கல்வி அனுபவத்திற்கு அப்பால் நீட்டிக்கப்படலாம். பயனற்ற கற்பித்தலுக்கு தொடர்ந்து வெளிப்படும் மாணவர்கள் உயர்கல்வி அல்லது எதிர்கால தொழில் வாய்ப்புகளில் சிரமங்களை சந்திக்க நேரிடும். அவர்கள் பெற்றிருக்க வேண்டிய அடிப்படை அறிவு மற்றும் திறன்கள் குறைவாக இருக்கலாம், இது அவர்களின் நீண்டகால வெற்றிக்குத் தடையாக இருக்கலாம்.

 குறிப்பிட்ட ஆசிரியர்களின் திறமையின்மை அல்லது பொறுப்பற்ற தன்மை மாணவர்களிடம் எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்தும் அதே வேளையில், பெரும்பாலான ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் கல்வியில் நேர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் அர்ப்பணிப்புள்ள ஆசிரியர்களும் இருக்கிறார்கள் என்பதை நினைவில் கொள்ளவேண்டியது அவசியம். மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள், பள்ளி நிர்வாகிகள் மற்றும் பெற்றோர்களுக்கு இடையேயான ஒத்துழைப்பு கற்பித்தலில் உள்ள குறைபாடுகளைக் கண்டறிந்து நிவர்த்தி செய்வதற்கும், அனைத்து மாணவர்களுக்கும் சிறந்த கல்வியை உறுதி செய்வதற்கு உதவும்.

கருத்துகள்

My Popular Posts

திரு அருட்பிரகாச வள்ளலாரின் வாழ்க்கை மற்றும் போதனைகள்

வள்ளலார் என்று அழைக்கப்படும் ராமலிங்க அடிகளார், தென்னிந்தியாவில் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த ஒரு முக்கிய ஆன்மீகத் தலைவர், சமூக சீர்திருத்தவாதி மற்றும் எழுத்தாளர் ஆவார்.  இவர் 1823 ஆம் ஆண்டு அக்டோபர் 5 ஆம் தேதி சிதம்பரம் அருகே உள்ள மருதூர் கிராமத்தில் ராமையாப் பிள்ளை சின்னம்மையாருக்கு மகனாகப் பிறந்தார்.  வள்ளலார் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அனைத்து உயிர்களிடத்தும் அன்பு, சமத்துவம், கருணை ஆகியவற்றை வலியுறுத்தினார்.  அவர் "கடவுள் ஒருவரே" என்ற கருத்தை நம்பினார், மேலும் "கடவுளானவர் கருணையின் வெள்ளமாக மற்றும் மிகவும் இரக்கமுள்ளவராக இருக்கிறார்'' என்றார்.  வள்ளலார் ஆன்மிக ஆசிரியராக மட்டுமின்றி சமூகப் பணிகளிலும் தீவிரமாக ஈடுபட்டார்.  அவர் தனது வாழ்க்கையை மனிதாபிமான நோக்கங்களுக்காக அர்ப்பணித்தார் மற்றும் சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக அயராது உழைத்தார்.  அவரது போதனைகளும் பணிகளும் லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையைத் தொட்டுள்ளன மற்றும் இன்றுவரை பலரை ஊக்கப்படுத்துகின்றன.  "சத்ய தர்மசாலை" என்ற தொண்டு நிறுவனத்தை நிறுவியமை அவரது குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளில் ...

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...

சிறுகதை: ஒரு கிராமமும், சில இளைஞர்களும்..

ஒரு காலத்தில், பசுமையான வயல்வெளிகளுக்கு மத்தியில், முத்தனம்பாளையம் என்ற ஒரு அழகான கிராமம் இருந்தது. அதன் குடிமக்கள், முக்கியமாக கூலியாட்கள், கொளுத்தும் வெயிலில் உழைத்த முன்னாள் பண்ணை அடிமைகளின் சந்ததியினர். பல ஆண்டுகளாக, கிராமம் சில மாற்றங்களைக் கண்டது, ஆனால் அக்கிராமத்தை சுற்றிலும் உழைப்பு சுரண்டல் மற்றும் அடிமைத்தனத்தின் சுழற்சி நீடித்தது. சமூகத்தைப் பாதித்த கல்வியறிவின்மை அவர்களின் முன்னேற்றத்திற்குத் தடையாக அமைந்தது.   இதில் முத்தனம்பாளையத்தை சேர்ந்தவர்கள் வினோத், ராஜ்குமார், மகேந்திரன், பூபாலன், செல்வகணபதி, செல்வராஜ், பாலு, விஜயக்குமார், அய்யப்பன், சக்திவேல் மற்றும் யுவராஜ். இவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் மற்றும் ஆசைகள் இருந்தன, தங்கள் மூதாதையர்கள் அவலத்தின் கொடுமையிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.   வினோத், ஒரு இளைஞர் மற்றும் உற்சாகமான நபர், இயல்பாகவே கல்வி மீது ஆர்வத்தை கொண்டிருந்தார், இது அவரை கிராமத்தின் எல்லைக்கு அப்பால் அறிவைத் தேடத் தூண்டியது. கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பு முடித்து இருந்தாலும், தனக்காகவும், தன் சமூகத்திற்காகவு...