முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

அரசியல் வெற்றிக்கான நெறிமுறை மற்றும் சட்ட உத்திகள்..

அரசியலில் ஒரு எதிரியைத் தோற்கடிக்க நெறிமுறையற்ற அல்லது சட்டவிரோதமான தந்திரங்களைப் பயன்படுத்துவது பொருத்தமானதல்ல அதற்கு பதிலாக, சட்டபூர்வமான மற்றும் நெறிமுறையான முறையில் பயன்படுத்தக்கூடிய சில பொதுவான உத்திகள் இங்கே:

 1. கொள்கையில் கவனம் செலுத்துங்கள்: உங்கள் எதிரியைத் தனிப்பட்ட முறையில் தாக்குவதற்குப் பதிலாக, அவர்களின் கொள்கை நிலைகளில் கவனம் செலுத்துங்கள் மற்றும் உங்கள் கொள்கைகள் ஏன் சிறப்பாக உள்ளன என்பதற்கான தெளிவான மற்றும் அழுத்தமான வாதத்தை முன்வைக்கவும்.

 2. வலுவான கூட்டணியை உருவாக்குங்கள்: உங்கள் கருத்துக்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் மற்ற அரசியல்வாதிகள் அல்லது குழுக்களுடன் ஒரு கூட்டணியை உருவாக்குவது உங்கள் அரசியல் அதிகாரத்தையும் செல்வாக்கையும் அதிகரிக்க உதவும்.

 3. வாக்காளர்களுடன் இணைவதற்கு சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் பிற தகவல் தொடர்பு சேனல்களைப் பயன்படுத்தவும்: வாக்காளர்களுடன் இணைவதற்கும் உங்கள் செய்தியைப் பெறுவதற்கும் சமூக ஊடகம் ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

 4. ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்தவும்: மரியாதைக்குரிய தனிநபர்கள் அல்லது நிறுவனங்களின் ஒப்புதல்கள் உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கு நம்பிக்கையைக் கொடுக்கலாம் மற்றும் முடிவெடுக்காத வாக்காளர்களை வழிநடத்த உதவும்.

 5. வாக்களிக்க வேண்டும்: உங்கள் ஆதரவாளர்களை வாக்களிக்க ஊக்குவிக்கவும், மேலும் வாக்குச் சாவடிகளுக்குச் செல்வதற்குத் தேவையான ஆதாரங்கள் அவர்களிடம் இருப்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.

 6. உங்கள் எதிரியின் பலவீனங்களை முன்னிலைப்படுத்தவும்: தனிப்பட்ட தாக்குதல்களைத் தவிர்ப்பது முக்கியம் என்றாலும், உங்கள் எதிரியின் பலவீனங்கள் அல்லது அவர்களின் கொள்கை நிலைகளில் உள்ள முரண்பாடுகளை முன்னிலைப்படுத்துவது நியாயமானது.

 7. விடாமுயற்சியுடன் இருங்கள்: அரசியல் ஒரு நீண்ட மற்றும் கடினமான செயலாக இருக்கலாம், ஆனால் விடாமுயற்சியும் அர்ப்பணிப்பும் இறுதியில் பலனைத் தரும். உங்கள் இலக்குகளில் கவனம் செலுத்துங்கள், அவற்றை அடைய கடினமாக உழைக்கவும்.

 8. செய்தியில் இருங்கள்: உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கான தெளிவான மற்றும் நிலையான செய்தியை உருவாக்கி அதில் ஒட்டிக்கொள்க. உங்கள் செய்தியை அடையாளம் காணும் வாக்காளர்களின் ஆதரவைப் பெற இது உங்களுக்கு உதவும்.

 9. விவாதங்களுக்கு தயாராக இருங்கள்: அரசியல் பிரச்சாரத்தில் விவாதங்கள் ஒரு முக்கியமான தருணமாக இருக்கலாம், எனவே தயாராக இருப்பது முக்கியம். உங்கள் எதிராளியின் நிலைகளை ஆராய்ந்து அவர்களின் வாதங்களை எதிர்பார்க்கவும், இதன் மூலம் நீங்கள் திறம்பட பதிலளிக்க முடியும்.

 10. ஒழுங்கமைக்கப்பட்டிருங்கள்: உங்கள் பிரச்சாரத்தில் நீங்கள் எப்போதும் முதலிடத்தில் இருப்பதை உறுதிசெய்ய முக்கியமான தேதிகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் காலக்கெடுவைக் கண்காணியுங்கள். ஒரு பிரச்சாரக் குழு அல்லது தன்னார்வலர்களைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட மற்றும் பாதையில் இருக்க உதவுங்கள்.

 11. அங்கத்தவர்களைக் கேளுங்கள்: உங்கள் அங்கத்தினர்களைக் கேட்கவும் அவர்களின் கவலைகளைப் புரிந்துகொள்ளவும் நேரம் ஒதுக்குங்கள். இது உங்கள் சமூகத்தின் தேவைகளை சிறப்பாகச் செய்யும் கொள்கைகளை உருவாக்க உதவும்.

 12. நிதி திரட்டலைப் பயன்படுத்துங்கள்: எந்தவொரு அரசியல் பிரச்சாரத்திலும் நிதி திரட்டுதல் இன்றியமையாத பகுதியாகும். உங்களிடம் வலுவான நிதி திரட்டும் திட்டம் இருப்பதை உறுதிசெய்து, பணம் திரட்டுவதற்கான வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

 13. மீடியா கவரேஜைப் பயன்படுத்துங்கள்: மீடியா கவரேஜைப் பெறுவது உங்கள் சுயவிவரத்தை உயர்த்துவதற்கும் உங்கள் செய்தியை பரந்த பார்வையாளர்களுக்குப் பெறுவதற்கும் ஒரு சிறந்த வழியாகும். ஊடகவியலாளர்களுடன் உறவுகளை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள் மற்றும் ஊடகங்களுக்கு முன் உங்கள் செய்தியைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்புகளைத் தேடுங்கள்.

 14. நேர்மறையாக இருங்கள்: உங்கள் எதிரியுடனான வேறுபாடுகளை முன்னிலைப்படுத்துவது முக்கியம் என்றாலும், மரியாதையுடனும் நேர்மறையாகவும் செய்யுங்கள். தனிப்பட்ட தாக்குதல்கள் அல்லது எதிர்மறையான பிரச்சாரங்களைத் தவிர்க்கவும், ஏனெனில் இது வாக்காளர்களை முடக்கி உங்கள் நற்பெயரைக் கெடுக்கும்.

 15. தரவு மற்றும் பகுப்பாய்வுகளைப் பயன்படுத்தவும்: தரவு மற்றும் பகுப்பாய்வு ஒரு அரசியல் பிரச்சாரத்தில் சக்திவாய்ந்த கருவிகளாக இருக்கலாம். வாக்காளர்களுக்கு எதிரொலிக்கும் முக்கிய சிக்கல்கள் மற்றும் செய்திகளை அடையாளம் காண வாக்குப்பதிவு தரவு மற்றும் பிற அளவீடுகளைப் பயன்படுத்தவும். இது மிகவும் பயனுள்ள பிரச்சாரத்தை உருவாக்க உங்களுக்கு உதவும்.

 16. உறவுகளை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்: உங்கள் சமூகத்தில் உள்ள முக்கிய நபர்கள் மற்றும் குழுக்களுடன் உறவுகளை வளர்த்துக்கொள்வது உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கான ஆதரவை உருவாக்க ஒரு மதிப்புமிக்க வழியாகும். சமூக நிகழ்வுகளில் கலந்துகொள்ளவும், வணிகத் தலைவர்களைச் சந்திக்கவும், மக்களைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ளவும் உறவுகளை உருவாக்கவும் உள்ளூர் நிறுவனங்களில் பங்கேற்கவும்.

 17. பார்வையில் இருங்கள்: வாக்காளர்கள் நீங்கள் யார், எதற்காக நிற்கிறீர்கள் என்பதைத் தெரிந்துகொள்ளுங்கள். நிகழ்ச்சிகளில் கலந்துகொள்ளவும், உரைகளை வழங்கவும், விவாதங்களில் கலந்துகொள்ளவும் மற்றும் உங்கள் செய்தியை வாக்காளர்களுக்கு முன்னால் வைத்திருக்கவும்.

 18. தன்னார்வலர்களைப் பயன்படுத்துங்கள்: எந்தவொரு அரசியல் பிரச்சாரத்திலும் தன்னார்வலர்கள் சக்திவாய்ந்த சொத்தாக இருக்க முடியும். அவர்கள் வீட்டுக்கு வீடு கேன்வாசிங் செய்வதிலிருந்து ஃபோன் பேங்கிங் வரை அனைத்திலும் உதவ முடியும், மேலும் உங்கள் செய்தியைப் பெருக்கவும் ஆதரவை உருவாக்கவும் உதவலாம்.

 19. இணக்கமாக இருங்கள்: அரசியல் கணிக்க முடியாததாக இருக்கலாம், எனவே மாற்றியமைக்கக்கூடியதாக இருப்பது முக்கியம் மற்றும் தேவைப்பட்டால் முன்னிலைப்படுத்த தயாராக இருக்க வேண்டும். மாறிவரும் போக்குகளைக் கண்காணித்து அதற்கேற்ப பதிலளிக்கவும்.

 20. உண்மையாக இருங்கள்: அரசியலில் நம்பகத்தன்மை முக்கியமானது. உங்கள் மதிப்புகள் மற்றும் நம்பிக்கைகளுக்கு உண்மையாக இருங்கள், நீங்கள் இல்லாத ஒருவராக இருக்க முயற்சிக்காதீர்கள். ஒருவர் நேர்மையற்றவராக அல்லது நேர்மையற்றவராக இருப்பதை வாக்காளர்கள் உணர முடியும், எனவே நீங்களே உண்மையாக இருப்பது முக்கியம்.

 21. வாக்காளர்களின் கவலைகளை அறியவும்: உங்கள் மாவட்டம் அல்லது தொகுதியில் உள்ள வாக்காளர்களின் கவலைகளைப் புரிந்து கொள்ள நேரம் ஒதுக்குங்கள், மேலும் உங்கள் பிரச்சாரம் இந்தக் கவலைகளை நேரடியாக நிவர்த்தி செய்வதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இது வாக்காளர்களிடையே நம்பிக்கையையும் ஆதரவையும் வளர்க்க உதவும்.

 22. உள்ளூர் அமைப்புகளின் ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்தவும்: தொழிலாளர் சங்கங்கள் அல்லது வணிகக் குழுக்கள் போன்ற உள்ளூர் அமைப்புகளின் ஒப்புதல்கள் அரசியல் பிரச்சாரத்தில் சக்திவாய்ந்த கருவியாக இருக்கும். உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கான நம்பகத்தன்மையை உருவாக்க உதவுவதற்கு உங்கள் சமூகத்தில் உள்ள மரியாதைக்குரிய நிறுவனங்களின் ஒப்புதல்களைப் பெறவும்.

 23. வலுவான காட்சி பிராண்டை உருவாக்கவும்: வலுவான காட்சி பிராண்டை உருவாக்குவது, வேட்பாளர்களின் நெரிசலான துறையில் நீங்கள் தனித்து நிற்க உதவும். உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கு வலுவான, மறக்கமுடியாத பிராண்டை உருவாக்க உதவும் சீரான வண்ணங்கள், எழுத்துருக்கள் மற்றும் படங்களைப் பயன்படுத்தவும்.

 24. கட்டண விளம்பரத்தைப் பயன்படுத்தவும்: வாக்காளர்களைச் சென்றடையவும் உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கான ஆதரவை உருவாக்கவும் கட்டண விளம்பரம் ஒரு சிறந்த வழியாகும். சமூக ஊடகங்கள், வானொலி அல்லது தொலைக்காட்சியில் விளம்பரங்களை இயக்குவதைக் கருத்தில் கொண்டு, உங்கள் செய்தியை பரந்த பார்வையாளர்களுக்குக் கொண்டு செல்ல உதவும்.

 25. அடிமட்ட அளவில் அரசியல் விளையாட்டை ஆடுங்கள்: எந்தவொரு அரசியல் பிரச்சாரத்திலும் வலுவான மைதான விளையாட்டு முக்கியமானது. வாக்காளர்களிடையே ஆதரவைக் கட்டியெழுப்ப உதவும் வகையில் வீட்டுக்கு வீடு பிரச்சாரம், தொலைபேசி வங்கி மற்றும் பிற அடிமட்ட முயற்சிகளுக்கான திட்டத்தை உருவாக்கவும்.

 26. உங்கள் சாதனைப் பதிவை வலியுறுத்துங்கள்: பொதுச் சேவை அல்லது சாதனைக்கான வலுவான பதிவு உங்களிடம் இருந்தால், இதை உங்கள் பிரச்சாரத்தில் முன்னிலைப்படுத்துவதை உறுதிசெய்யவும். இதன் மூலம் வாக்காளர்களிடையே நம்பகத்தன்மையையும் நம்பிக்கையையும் வளர்க்க முடியும்.

 27. வலுவான ஆன்லைன் இருப்பை உருவாக்குங்கள்: இன்றைய டிஜிட்டல் யுகத்தில், வலுவான ஆன்லைன் இருப்பை வைத்திருப்பது முக்கியம். வாக்காளர்களுடன் இணைய, உங்கள் செய்தியைப் பகிர மற்றும் உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கான ஆதரவை உருவாக்க சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்தவும்.

 அரசியலுக்கு ஒரே மாதிரியான அணுகுமுறை இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். சமூகத்தின் தேவைகளுக்கும், வேட்பாளரின் தனிப்பட்ட பலம் மற்றும் பலவீனங்களுக்கும் ஏற்ற வகையில் அமைந்த பிரச்சாரங்கள் மிகவும் வெற்றிகரமான பிரச்சாரங்களாகும். இந்த தந்திரோபாயங்களின் கலவையைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும், வலுவான, மூலோபாய பிரச்சாரத் திட்டத்தை உருவாக்குவதன் மூலமும், அரசியல் அரங்கில் உங்கள் வெற்றிக்கான வாய்ப்புகளை அதிகரிக்கலாம்.

கருத்துகள்

My Popular Posts

திரு அருட்பிரகாச வள்ளலாரின் வாழ்க்கை மற்றும் போதனைகள்

வள்ளலார் என்று அழைக்கப்படும் ராமலிங்க அடிகளார், தென்னிந்தியாவில் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த ஒரு முக்கிய ஆன்மீகத் தலைவர், சமூக சீர்திருத்தவாதி மற்றும் எழுத்தாளர் ஆவார்.  இவர் 1823 ஆம் ஆண்டு அக்டோபர் 5 ஆம் தேதி சிதம்பரம் அருகே உள்ள மருதூர் கிராமத்தில் ராமையாப் பிள்ளை சின்னம்மையாருக்கு மகனாகப் பிறந்தார்.  வள்ளலார் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அனைத்து உயிர்களிடத்தும் அன்பு, சமத்துவம், கருணை ஆகியவற்றை வலியுறுத்தினார்.  அவர் "கடவுள் ஒருவரே" என்ற கருத்தை நம்பினார், மேலும் "கடவுளானவர் கருணையின் வெள்ளமாக மற்றும் மிகவும் இரக்கமுள்ளவராக இருக்கிறார்'' என்றார்.  வள்ளலார் ஆன்மிக ஆசிரியராக மட்டுமின்றி சமூகப் பணிகளிலும் தீவிரமாக ஈடுபட்டார்.  அவர் தனது வாழ்க்கையை மனிதாபிமான நோக்கங்களுக்காக அர்ப்பணித்தார் மற்றும் சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக அயராது உழைத்தார்.  அவரது போதனைகளும் பணிகளும் லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையைத் தொட்டுள்ளன மற்றும் இன்றுவரை பலரை ஊக்கப்படுத்துகின்றன.  "சத்ய தர்மசாலை" என்ற தொண்டு நிறுவனத்தை நிறுவியமை அவரது குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளில் ...

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...

சிறுகதை: ஒரு கிராமமும், சில இளைஞர்களும்..

ஒரு காலத்தில், பசுமையான வயல்வெளிகளுக்கு மத்தியில், முத்தனம்பாளையம் என்ற ஒரு அழகான கிராமம் இருந்தது. அதன் குடிமக்கள், முக்கியமாக கூலியாட்கள், கொளுத்தும் வெயிலில் உழைத்த முன்னாள் பண்ணை அடிமைகளின் சந்ததியினர். பல ஆண்டுகளாக, கிராமம் சில மாற்றங்களைக் கண்டது, ஆனால் அக்கிராமத்தை சுற்றிலும் உழைப்பு சுரண்டல் மற்றும் அடிமைத்தனத்தின் சுழற்சி நீடித்தது. சமூகத்தைப் பாதித்த கல்வியறிவின்மை அவர்களின் முன்னேற்றத்திற்குத் தடையாக அமைந்தது.   இதில் முத்தனம்பாளையத்தை சேர்ந்தவர்கள் வினோத், ராஜ்குமார், மகேந்திரன், பூபாலன், செல்வகணபதி, செல்வராஜ், பாலு, விஜயக்குமார், அய்யப்பன், சக்திவேல் மற்றும் யுவராஜ். இவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் மற்றும் ஆசைகள் இருந்தன, தங்கள் மூதாதையர்கள் அவலத்தின் கொடுமையிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.   வினோத், ஒரு இளைஞர் மற்றும் உற்சாகமான நபர், இயல்பாகவே கல்வி மீது ஆர்வத்தை கொண்டிருந்தார், இது அவரை கிராமத்தின் எல்லைக்கு அப்பால் அறிவைத் தேடத் தூண்டியது. கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பு முடித்து இருந்தாலும், தனக்காகவும், தன் சமூகத்திற்காகவு...