முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

ஒரு இனத்தின் வரலாறு மறைக்கப்பட்டாலோ அல்லது மாற்றி எழுதப்பட்டாலோ, அது என்ன விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்?

 

ஒரு இனத்தின் வரலாறு மறைக்கப்பட்டாலோ அல்லது மீண்டும் எழுதப்பட்டாலோ, அது மாற்றங்களின் அளவு மற்றும் தன்மையைப் பொறுத்து பல்வேறு விளைவுகளை ஏற்படுத்தலாம்.  இங்கே சில சாத்தியங்கள் உள்ளன:

 1. கலாச்சார அடையாள இழப்பு: இனங்கள் அதன் கலாச்சார அடையாளத்தையும் அதன் கடந்த கால தொடர்பினையும் இழக்கலாம்.  அதன் வரலாறு அழிக்கப்படுவதால், தலைமுறை தலைமுறையாகக் கடத்தப்பட்ட பாரம்பரிய நடைமுறைகள், நம்பிக்கைகள் மற்றும் மதிப்புகள் இழக்க நேரிடலாம்.

 2. நிகழ்காலத்தைப் பற்றிய தவறான புரிதல்: இனங்கள் அதன் தற்போதைய சூழ்நிலைகளைத் தவறாகப் புரிந்துகொண்டு அதன் எதிர்காலத்தைப் பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க முடியாமல் போகலாம்.  அதன் கடந்த காலத்தைப் பற்றிய தெளிவான புரிதல் இல்லாமல், இனங்கள் தவறுகளை மீண்டும் செய்யலாம் அல்லது அது செழிக்க உதவும் வாய்ப்புகளை இழக்கலாம்.

 3. விஞ்ஞான அறிவின் இழப்பு: இனங்கள் கடந்த காலத்தில் குறிப்பிடத்தக்க அறிவியல் கண்டுபிடிப்புகள் அல்லது தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களைச் செய்திருந்தால், அந்த அறிவின் இழப்பு விஞ்ஞான முன்னேற்றத்தின் அடிப்படையில் பின்வாங்கலாம்.

 4. சமூக நெறிமுறைகளின் திருத்தம்: வரலாற்றை மீண்டும் எழுதுவது சமூக நெறிமுறைகளை திருத்துவதற்கும் காரணமாக இருக்கலாம், இது சூழலைப் பொறுத்து நேர்மறை அல்லது எதிர்மறையாக இருக்கலாம்.  எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு இனம் பாகுபாடு அல்லது ஒடுக்குமுறையின் வரலாற்றைக் கொண்டிருந்தால், அந்த அநீதிகளை ஒப்புக்கொள்வதற்கும் நிவர்த்தி செய்வதற்கும் அந்த வரலாற்றை மீண்டும் எழுதுவது நேர்மறையான சமூக மாற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.

 5. குழப்பம் மற்றும் அவநம்பிக்கை: வரலாற்றை அழிப்பது அல்லது மீண்டும் எழுதுவது இனங்களுக்குள்ளும் வெவ்வேறு குழுக்களுக்கு இடையேயும் குழப்பம் மற்றும் அவநம்பிக்கைக்கு வழிவகுக்கும்.  இனத்தின் சில உறுப்பினர்கள் உண்மையான வரலாற்றைப் பற்றி அறிந்திருந்தால், மற்றவர்கள் அறியாமல் அல்லது தவறாக வழிநடத்தப்பட்டிருந்தால், அது பதற்றத்தையும் மோதலையும் உருவாக்கலாம்.

 6. இயற்கை சூழலுடனான தொடர்பை இழப்பது: ஒரு இனத்தின் வரலாறு பெரும்பாலும் இயற்கை சூழலுடன் அதன் உறவை உள்ளடக்கியது, அதில் நிலம், நீர் மற்றும் அது உயிர்வாழ்வதற்கு அது சார்ந்திருக்கும் பிற வளங்கள் உட்பட.  அந்த வரலாறு மறைக்கப்பட்டாலோ அல்லது மீண்டும் எழுதப்பட்டாலோ, அந்த இனம் இயற்கை சூழலுடனான தொடர்பை இழந்து நீண்ட காலத்திற்கு தன்னைத் தக்கவைத்துக் கொள்ள முடியாமல் போகலாம்.

 7. பெருமை மற்றும் உந்துதல் இழப்பு: சாதனைகள் மற்றும் சாதனைகளின் பெருமைமிக்க வரலாற்றைக் கொண்ட ஒரு இனம், அந்த வரலாறு மறைக்கப்பட்டாலோ அல்லது மீண்டும் எழுதப்பட்டாலோ அதன் பெருமை மற்றும் ஊக்க உணர்வை இழக்க நேரிடும்.  அதன் கடந்தகால வெற்றிகள் மற்றும் பங்களிப்புகள் இனி அங்கீகரிக்கப்படவில்லை அல்லது மதிப்பிடப்படவில்லை என்று இனங்கள் உணரலாம்.

 8. தவறான கதைகளை உருவாக்குதல்: வரலாற்றை மீண்டும் எழுதுவது ஒரு குறிப்பிட்ட நிகழ்ச்சி நிரல் அல்லது சித்தாந்தத்தை ஊக்குவிக்கப் பயன்படும் தவறான கதைகளை உருவாக்குவதற்கும் வழிவகுக்கும்.  இனங்களுக்குள் உள்ள சில குழுக்களுக்கு எதிரான பாரபட்சமான அல்லது தீங்கு விளைவிக்கும் நடவடிக்கைகளை நியாயப்படுத்த அந்த தவறான விவரிப்புகள் பயன்படுத்தப்பட்டால் இது ஆபத்தானது.

 9. நிறுவனங்களின் மீதான நம்பிக்கை இழப்பு: வரலாற்றை மாற்றி எழுதுவது அதிகாரம் அல்லது அதிகாரப் பதவிகளில் இருப்பவர்களால் செய்யப்பட்டால், அது அந்த நிறுவனங்களின் மீதான நம்பிக்கையை இழக்க வழிவகுக்கும்.  இனத்தின் உறுப்பினர்கள் தங்கள் தலைவர்கள் தங்களுக்கு நேர்மையாக இல்லை அல்லது அவர்கள் தங்கள் சொந்த லாபத்திற்காக உண்மையை கையாள முயற்சிக்கிறார்கள் என்று நினைக்கலாம்.

 10. அடையாளத்தை மறுபரிசீலனை செய்தல்: மறுபுறம், ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை இருட்டடிப்பு செய்வது அல்லது மீண்டும் எழுதுவது அடையாளத்தை மறுவடிவமைக்க வழிவகுக்கும்.  இனங்களின் உறுப்பினர்கள் சமூக மற்றும் கலாச்சார நெறிமுறைகளை பிரதிபலிக்கும் புதிய மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான வழிகளில் தங்கள் வரலாறு மற்றும் கலாச்சாரத்தை மறுபரிசீலனை செய்யலாம்.

 முடிவில், ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை மறைக்க அல்லது மீண்டும் எழுதுவதன் தாக்கம் நேர்மறை மற்றும் எதிர்மறையான விளைவுகளுடன் சிக்கலானதாகவும் மாறுபட்டதாகவும் இருக்கும்.  அத்தகைய செயல்களின் சாத்தியமான தாக்கங்களைக் கருத்தில் கொள்வதும், ஒரு இனத்தின் கடந்த காலத்தைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதில் வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் நேர்மைக்காக பாடுபடுவதும் முக்கியம்.

கருத்துகள்

My Popular Posts

திரு அருட்பிரகாச வள்ளலாரின் வாழ்க்கை மற்றும் போதனைகள்

வள்ளலார் என்று அழைக்கப்படும் ராமலிங்க அடிகளார், தென்னிந்தியாவில் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த ஒரு முக்கிய ஆன்மீகத் தலைவர், சமூக சீர்திருத்தவாதி மற்றும் எழுத்தாளர் ஆவார்.  இவர் 1823 ஆம் ஆண்டு அக்டோபர் 5 ஆம் தேதி சிதம்பரம் அருகே உள்ள மருதூர் கிராமத்தில் ராமையாப் பிள்ளை சின்னம்மையாருக்கு மகனாகப் பிறந்தார்.  வள்ளலார் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அனைத்து உயிர்களிடத்தும் அன்பு, சமத்துவம், கருணை ஆகியவற்றை வலியுறுத்தினார்.  அவர் "கடவுள் ஒருவரே" என்ற கருத்தை நம்பினார், மேலும் "கடவுளானவர் கருணையின் வெள்ளமாக மற்றும் மிகவும் இரக்கமுள்ளவராக இருக்கிறார்'' என்றார்.  வள்ளலார் ஆன்மிக ஆசிரியராக மட்டுமின்றி சமூகப் பணிகளிலும் தீவிரமாக ஈடுபட்டார்.  அவர் தனது வாழ்க்கையை மனிதாபிமான நோக்கங்களுக்காக அர்ப்பணித்தார் மற்றும் சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக அயராது உழைத்தார்.  அவரது போதனைகளும் பணிகளும் லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையைத் தொட்டுள்ளன மற்றும் இன்றுவரை பலரை ஊக்கப்படுத்துகின்றன.  "சத்ய தர்மசாலை" என்ற தொண்டு நிறுவனத்தை நிறுவியமை அவரது குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளில் ...

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...

சிறுகதை: ஒரு கிராமமும், சில இளைஞர்களும்..

ஒரு காலத்தில், பசுமையான வயல்வெளிகளுக்கு மத்தியில், முத்தனம்பாளையம் என்ற ஒரு அழகான கிராமம் இருந்தது. அதன் குடிமக்கள், முக்கியமாக கூலியாட்கள், கொளுத்தும் வெயிலில் உழைத்த முன்னாள் பண்ணை அடிமைகளின் சந்ததியினர். பல ஆண்டுகளாக, கிராமம் சில மாற்றங்களைக் கண்டது, ஆனால் அக்கிராமத்தை சுற்றிலும் உழைப்பு சுரண்டல் மற்றும் அடிமைத்தனத்தின் சுழற்சி நீடித்தது. சமூகத்தைப் பாதித்த கல்வியறிவின்மை அவர்களின் முன்னேற்றத்திற்குத் தடையாக அமைந்தது.   இதில் முத்தனம்பாளையத்தை சேர்ந்தவர்கள் வினோத், ராஜ்குமார், மகேந்திரன், பூபாலன், செல்வகணபதி, செல்வராஜ், பாலு, விஜயக்குமார், அய்யப்பன், சக்திவேல் மற்றும் யுவராஜ். இவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் மற்றும் ஆசைகள் இருந்தன, தங்கள் மூதாதையர்கள் அவலத்தின் கொடுமையிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.   வினோத், ஒரு இளைஞர் மற்றும் உற்சாகமான நபர், இயல்பாகவே கல்வி மீது ஆர்வத்தை கொண்டிருந்தார், இது அவரை கிராமத்தின் எல்லைக்கு அப்பால் அறிவைத் தேடத் தூண்டியது. கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பு முடித்து இருந்தாலும், தனக்காகவும், தன் சமூகத்திற்காகவு...