முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

இந்து பிராமணியத்தால் பாதிக்கப்படும் தலித்துகளும் மற்றும் பிற விளிம்புநிலை மக்களும்..


பிராமணியம் என்பது பல நூற்றாண்டுகளாக இந்தியாவில் நடைமுறையில் இருக்கும் ஒரு மோசமான சமூகப் படிநிலைத் தத்துவம்.

இந்தியாவில் சமத்துவமின்மைக்கு பிராமணியம் ஒரு முக்கிய ஆதாரமாக இருந்து வருகிறது.
தலித்துகள் பாகுபாடு மற்றும் வன்முறைக்கு ஆளாகிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​பிராமணர்கள் பாரம்பரியமாக சமூகத்தில் சலுகைகளை அனுபவித்து வருகின்றனர். சாதி அமைப்பு, இந்து மதம் உள்ளிட்ட பல காரணிகளால் இன்றும் இந்தியாவில் சமத்துவமின்மை நீடித்து வருகிறது.

சாதி அமைப்பு என்பது மக்களை நான்கு முக்கிய குழுக்களாகப் பிரிக்கும் ஒரு கடினமான சமூகப் படிநிலையாகும்: 1.பிராமணர்கள், 2.க்ஷத்திரியர்கள், 3.வைசியர்கள் மற்றும் 4.சூத்திரர்கள். பிராமணர்கள் புரோகித வர்க்கம், க்ஷத்திரியர்கள் போர்வீரர் வர்க்கம், வைசியர்கள் வணிக வர்க்கம், சூத்திரர்கள் விவசாய வர்க்கம்.

மேலும் தலித்துகள் சாதி அமைப்பின் ஒரு பகுதியாகக் கருதப்படுவதில்லை. அவர்கள் பெரும்பாலும் "தீண்டத்தகாதவர்கள்" என்று உயர் சாதிகளால் குறிப்பிடப்படுகிறார்கள் மற்றும் மிருகத்தனமான பாகுபாடுகள் மற்றும் வன்முறைகளுக்கு உட்படுத்தப்படுகிறார்கள்.

இந்தியாவில் சமத்துவமின்மை பிரச்சனைக்கு இந்து மதம் முக்கிய பங்களிக்கிறது. இந்து மதம், மக்கள் தங்கள் சாதியில் பிறந்தவர்கள் என்றும், அவர்களின் சாதி அவர்களின் முந்தைய ஜென்மத்தின் கர்மாவால் தீர்மானிக்கப்படுகிறது என்றும் போதிக்கிறது. இந்த நம்பிக்கை மக்கள் தங்கள் சாதியை மாற்ற விரும்பினாலும் கடினமாக்குகிறது.

இந்தியாவில் சமத்துவமின்மையை நிலைநிறுத்துவதற்கு இந்திய அரசும் உடந்தையாக இருந்து வருகிறது. தலித்துகள் மற்றும் பிற பிற்படுத்தப்பட்ட பிரிவினருக்கு எதிராக பாகுபாடு காட்டும் சட்டங்களை அரசாங்கம் இயற்றியுள்ளது.

பிராமணியத்தின் பயனாளிகள் பிராமணர்களும் மற்ற உயர் சாதியினரும் ஆவர். அவர்கள் பாரம்பரியமாக கல்வி, வேலைகள் மற்றும் பிற வளங்களுக்கான அணுகல் உட்பட சமூகத்தில் ஒரு சலுகை பெற்ற நிலையை அனுபவித்து வருகின்றனர்.

மேலும், பிராமணியத்தின் பயனாளிகளில் இந்து மத நிறுவனமும் இந்திய அரசாங்கமும் அடங்கும். இந்த நிறுவனங்கள் சாதி அமைப்பிலிருந்தும் தலித்துகளுக்கு எதிரான பாகுபாட்டிலிருந்தும் பயனடைந்துள்ளன.
பிராமணியத்தால் பாதிக்கப்படுபவர்கள் தலித்துகள் மற்றும் பிற விளிம்புநிலை மக்கள். அவர்கள் மிருகத்தனமாக பாகுபாடு மற்றும் வன்முறைக்கு உட்படுத்தப்பட்டுள்ளனர், மேலும் கல்வி, வேலைகள் மற்றும் பிற வளங்களுக்கான அணுகல் அவர்களுக்கு குறிப்பிடத்தக்க அளவு மறுக்கப்பட்டுள்ளது.

பிராமணியத்தால், பிராமணர்கள் அல்லாத பிற இந்திய சமூகங்கள் பாதிப்புக்கு உள்ளாகி இருக்கிறது. இந்து மதத்தின் சாதி அமைப்பு சமூகத்தை பிளவுபடுத்தி, இன்று வரை இந்தியாவில் வன்முறை மற்றும் அமைதியின்மைக்கு வழிவகுத்து வருகிறது.

கருத்துகள்

My Popular Posts

திரு அருட்பிரகாச வள்ளலாரின் வாழ்க்கை மற்றும் போதனைகள்

வள்ளலார் என்று அழைக்கப்படும் ராமலிங்க அடிகளார், தென்னிந்தியாவில் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த ஒரு முக்கிய ஆன்மீகத் தலைவர், சமூக சீர்திருத்தவாதி மற்றும் எழுத்தாளர் ஆவார்.  இவர் 1823 ஆம் ஆண்டு அக்டோபர் 5 ஆம் தேதி சிதம்பரம் அருகே உள்ள மருதூர் கிராமத்தில் ராமையாப் பிள்ளை சின்னம்மையாருக்கு மகனாகப் பிறந்தார்.  வள்ளலார் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அனைத்து உயிர்களிடத்தும் அன்பு, சமத்துவம், கருணை ஆகியவற்றை வலியுறுத்தினார்.  அவர் "கடவுள் ஒருவரே" என்ற கருத்தை நம்பினார், மேலும் "கடவுளானவர் கருணையின் வெள்ளமாக மற்றும் மிகவும் இரக்கமுள்ளவராக இருக்கிறார்'' என்றார்.  வள்ளலார் ஆன்மிக ஆசிரியராக மட்டுமின்றி சமூகப் பணிகளிலும் தீவிரமாக ஈடுபட்டார்.  அவர் தனது வாழ்க்கையை மனிதாபிமான நோக்கங்களுக்காக அர்ப்பணித்தார் மற்றும் சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக அயராது உழைத்தார்.  அவரது போதனைகளும் பணிகளும் லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையைத் தொட்டுள்ளன மற்றும் இன்றுவரை பலரை ஊக்கப்படுத்துகின்றன.  "சத்ய தர்மசாலை" என்ற தொண்டு நிறுவனத்தை நிறுவியமை அவரது குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளில் ...

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...

சிறுகதை: ஒரு கிராமமும், சில இளைஞர்களும்..

ஒரு காலத்தில், பசுமையான வயல்வெளிகளுக்கு மத்தியில், முத்தனம்பாளையம் என்ற ஒரு அழகான கிராமம் இருந்தது. அதன் குடிமக்கள், முக்கியமாக கூலியாட்கள், கொளுத்தும் வெயிலில் உழைத்த முன்னாள் பண்ணை அடிமைகளின் சந்ததியினர். பல ஆண்டுகளாக, கிராமம் சில மாற்றங்களைக் கண்டது, ஆனால் அக்கிராமத்தை சுற்றிலும் உழைப்பு சுரண்டல் மற்றும் அடிமைத்தனத்தின் சுழற்சி நீடித்தது. சமூகத்தைப் பாதித்த கல்வியறிவின்மை அவர்களின் முன்னேற்றத்திற்குத் தடையாக அமைந்தது.   இதில் முத்தனம்பாளையத்தை சேர்ந்தவர்கள் வினோத், ராஜ்குமார், மகேந்திரன், பூபாலன், செல்வகணபதி, செல்வராஜ், பாலு, விஜயக்குமார், அய்யப்பன், சக்திவேல் மற்றும் யுவராஜ். இவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் மற்றும் ஆசைகள் இருந்தன, தங்கள் மூதாதையர்கள் அவலத்தின் கொடுமையிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.   வினோத், ஒரு இளைஞர் மற்றும் உற்சாகமான நபர், இயல்பாகவே கல்வி மீது ஆர்வத்தை கொண்டிருந்தார், இது அவரை கிராமத்தின் எல்லைக்கு அப்பால் அறிவைத் தேடத் தூண்டியது. கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பு முடித்து இருந்தாலும், தனக்காகவும், தன் சமூகத்திற்காகவு...