முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

ஒரு கலாச்சார சமூகத்தில் குற்றவாளிகளின் தாக்கம்..

ஒரு கலாச்சார சமூகத்தில் குற்றவாளிகளின் தாக்கம் சமூகத்தின் பல்வேறு அம்சங்களை பாதிக்கும், அது குறிப்பிடத்தக்கதாக மற்றும் தொலைநோக்குடையதாக இருக்கலாம்.  குற்றச் செயல்கள் சமூக ஒற்றுமையைக் குலைத்து, நம்பிக்கையைக் குலைத்து, மக்களிடையே அச்சம் மற்றும் பாதுகாப்பின்மை உணர்வை உருவாக்கும்.  குற்றவாளிகளால் கலாச்சாரம் பாதிக்கக்கூடிய சில முக்கிய வழிகளை ஆராய்வோம்:

 1. பொது பாதுகாப்புக்கு அச்சுறுத்தல்: குற்றவாளிகள் பொது பாதுகாப்புக்கு நேரடி அச்சுறுத்தலாக உள்ளனர்.  அவர்களின் நடவடிக்கைகளானது வன்முறை, சொத்துக்காக குற்றங்கள் மற்றும் தனிநபர்களுக்கும் சமூகங்களுக்கும் தீங்கு விளைவிக்கிற பிற குற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.  குற்ற விகிதங்கள் அதிகரிக்கும் போது, ​​மக்கள் பாதுகாப்பற்றதாக உணரலாம், சில வாழிட பகுதிகளைத் தவிர்ப்பது அல்லது அதிக எச்சரிக்கையான பழக்க வழக்கங்களைப் பின்பற்றுவது போன்ற நடத்தை மாற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.  இந்த அதிகபட்ச பாதுகாப்பின்மை உணர்வு சமூகத்தின் இயல்பான செயல்பாட்டை சீர்குலைத்து, சமூக வளர்ச்சியைத் தடுக்கும்.

 2. பொருளாதார விளைவுகள்: ஒரு கலாச்சாரத்தின் பொருளாதாரத்தில் குற்றச் செயல்களால் விளைகின்ற திருட்டு, மோசடி மற்றும் ஊழல் ஆகியவை தனிநபர்கள் மற்றும் வணிகங்களில் இருந்து வளங்களை வெளியேற்றும்.  இதன் விளைவாக, வணிகங்கள் நிதி இழப்புகளை சந்திக்க நேரிடும், இது முதலீடு மற்றும் வேலை வாய்ப்புகளை குறைக்க வழிவகுக்கும்.  கூடுதலாக, சட்ட அமலாக்கம், நீதித்துறை நடவடிக்கைகள் மற்றும் மறுவாழ்வு திட்டங்கள் ஆகியவற்றுடன் தொடர்புடைய செலவுகள் பொது வரவு செலவுத் திட்டங்களில் ஒரு அழுத்தத்தை ஏற்படுத்துகின்றன, கல்வி, சுகாதாரம் அல்லது உள்கட்டமைப்பு போன்ற பிற முக்கிய துறைகளுக்கு ஒதுக்கக்கூடிய நிதியை திசைதிருப்புகின்றன.

 3. நம்பிக்கை மற்றும் சமூக ஒருங்கிணைப்பு: குற்றவியல் நடத்தை ஒரு கலாச்சாரத்திற்குள் நம்பிக்கையை சிதைக்கும்.  மக்கள் பாதுகாப்பின்மையை உணரும்போது, ​​​​சமூகத்திற்குள் அதிக சந்தேகத்திற்குரியவர்களாகவும், மற்றவர்களை நம்புவதற்குத் தயாராக இல்லாதவர்களாகவும் மாறக்கூடும்.  இந்த நம்பிக்கை முறிவு குறிப்பிடத்தக்க சமூக விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்.  தனிநபர்கள் தங்கள் சொந்த வட்டங்களுக்குள்ளேயே பாதுகாப்பு மற்றும் ஆதரவைத் தேடுவதால், சமூகப் பிளவுகளின் எழுச்சி மற்றும் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட குழுக்களின் உருவாக்கத்திற்கும் இது வழிவகுக்கும்.

 4. கலாச்சார விதிமுறைகள் மற்றும் மதிப்புகள்: குற்றவாளிகள் ஒரு சமூகத்தின் கலாச்சார விதிமுறைகள் மற்றும் மதிப்புகளுக்கு சவால் விடுவதால், அவர்களின் நடவடிக்கைகள் பெரும்பாலும் நிறுவப்பட்ட தார்மீக மற்றும் சட்ட நெறிமுறைகளை மீறுகின்றன, சமூக ஒழங்குமுறைக்கும், மாறுபட்ட நடத்தைக்கும் இடையே மோதலை உருவாக்குகின்றன.  இது குற்றத்தின் தன்மை, தண்டனை மற்றும் நீதி பற்றிய விவாதங்கள் மற்றும் விவாதங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.  கூடுதலாக, குற்றச் செயல்கள் சில சமயங்களில் சமூக கலாச்சாரத்தில் கவர்ச்சியாக அல்லது பரபரப்பானதாக மாறும், இது மக்களின் நன்னடத்தை உணர்வுகளை மற்றும் அணுகுமுறைகளை பாதிக்கிறது.

 5. இளைஞர்கள் மற்றும் எதிர்கால சந்ததியினர் மீதான தாக்கம்: ஒரு கலாச்சாரத்திற்குள் குற்றவாளிகள் இருப்பது இளைய தலைமுறையினர் மீது குறிப்பாக ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும்.  குற்றச் செயல்களின் வெளிப்பாடு மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய விளைவுகள் ஆகியன இளைஞர்களின் அணுகுமுறைகள், நம்பிக்கைகள் மற்றும் நடத்தைகளை வடிவமைக்கும்.  அதிக குற்ற விகிதங்கள் அவர்களின் வாய்ப்புகள் மற்றும் அபிலாஷைகளை மட்டுப்படுத்தலாம், இதனால் குற்றவியல் நடத்தைகள் சுழற்சிகளாக மாறக்கூடும், மேலும் இது, இளைஞர்கள் சமூகத்தில்  ஓரங்கட்டப்படுவதற்கு வழிவகுத்துவிடும்.

 ஒரு கலாச்சாரத்தில் குற்றவாளிகளின் தாக்கத்தை நிவர்த்தி செய்வதற்கு பயனுள்ள சட்ட அமலாக்கம், நியாயமான மற்றும் பாரபட்சமற்ற நீதித்துறை, சமூக நல திட்டங்கள் மற்றும் கல்வி முயற்சிகள் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய ஒரு விரிவான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது.  பாதுகாப்பு, நீதி மற்றும் மறுவாழ்வு ஆகியவற்றை ஊக்குவிப்பதன் மூலம், சமூகங்கள் குற்றவாளிகளின் எதிர்மறையான தாக்கத்தைக் குறைத்து அதன் அனைத்து உறுப்பினர்களுக்கும் மிகவும் பாதுகாப்பான மற்றும் இணக்கமான கலாச்சாரத்தை உருவாக்க முடியும்.

கருத்துகள்

My Popular Posts

திரு அருட்பிரகாச வள்ளலாரின் வாழ்க்கை மற்றும் போதனைகள்

வள்ளலார் என்று அழைக்கப்படும் ராமலிங்க அடிகளார், தென்னிந்தியாவில் 19 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த ஒரு முக்கிய ஆன்மீகத் தலைவர், சமூக சீர்திருத்தவாதி மற்றும் எழுத்தாளர் ஆவார்.  இவர் 1823 ஆம் ஆண்டு அக்டோபர் 5 ஆம் தேதி சிதம்பரம் அருகே உள்ள மருதூர் கிராமத்தில் ராமையாப் பிள்ளை சின்னம்மையாருக்கு மகனாகப் பிறந்தார்.  வள்ளலார் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அனைத்து உயிர்களிடத்தும் அன்பு, சமத்துவம், கருணை ஆகியவற்றை வலியுறுத்தினார்.  அவர் "கடவுள் ஒருவரே" என்ற கருத்தை நம்பினார், மேலும் "கடவுளானவர் கருணையின் வெள்ளமாக மற்றும் மிகவும் இரக்கமுள்ளவராக இருக்கிறார்'' என்றார்.  வள்ளலார் ஆன்மிக ஆசிரியராக மட்டுமின்றி சமூகப் பணிகளிலும் தீவிரமாக ஈடுபட்டார்.  அவர் தனது வாழ்க்கையை மனிதாபிமான நோக்கங்களுக்காக அர்ப்பணித்தார் மற்றும் சமூகத்தின் முன்னேற்றத்திற்காக அயராது உழைத்தார்.  அவரது போதனைகளும் பணிகளும் லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையைத் தொட்டுள்ளன மற்றும் இன்றுவரை பலரை ஊக்கப்படுத்துகின்றன.  "சத்ய தர்மசாலை" என்ற தொண்டு நிறுவனத்தை நிறுவியமை அவரது குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளில் ...

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...

சிறுகதை: ஒரு கிராமமும், சில இளைஞர்களும்..

ஒரு காலத்தில், பசுமையான வயல்வெளிகளுக்கு மத்தியில், முத்தனம்பாளையம் என்ற ஒரு அழகான கிராமம் இருந்தது. அதன் குடிமக்கள், முக்கியமாக கூலியாட்கள், கொளுத்தும் வெயிலில் உழைத்த முன்னாள் பண்ணை அடிமைகளின் சந்ததியினர். பல ஆண்டுகளாக, கிராமம் சில மாற்றங்களைக் கண்டது, ஆனால் அக்கிராமத்தை சுற்றிலும் உழைப்பு சுரண்டல் மற்றும் அடிமைத்தனத்தின் சுழற்சி நீடித்தது. சமூகத்தைப் பாதித்த கல்வியறிவின்மை அவர்களின் முன்னேற்றத்திற்குத் தடையாக அமைந்தது.   இதில் முத்தனம்பாளையத்தை சேர்ந்தவர்கள் வினோத், ராஜ்குமார், மகேந்திரன், பூபாலன், செல்வகணபதி, செல்வராஜ், பாலு, விஜயக்குமார், அய்யப்பன், சக்திவேல் மற்றும் யுவராஜ். இவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தங்கள் சொந்த கனவுகள் மற்றும் ஆசைகள் இருந்தன, தங்கள் மூதாதையர்கள் அவலத்தின் கொடுமையிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று விரும்பினர்.   வினோத், ஒரு இளைஞர் மற்றும் உற்சாகமான நபர், இயல்பாகவே கல்வி மீது ஆர்வத்தை கொண்டிருந்தார், இது அவரை கிராமத்தின் எல்லைக்கு அப்பால் அறிவைத் தேடத் தூண்டியது. கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பு முடித்து இருந்தாலும், தனக்காகவும், தன் சமூகத்திற்காகவு...