முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

இடுகைகள்

இந்திய எதிர்க்கட்சிகள், பிஜேபி ஆட்சியை 2024 மக்களவைத் தேர்தலில் வீழ்த்த I.N.D.I.A கூட்டணியை அமைத்துள்ளன..

இந்தியாவின் எதிர்க்கட்சிகள், பாரதிய ஜனதா கட்சியின் (BJP) ஆட்சியை 2024 மக்களவைத் தேர்தலில் வீழ்த்த ஒரு கூட்டணியை அமைத்துள்ளன. இந்த கூட்டணியை 'இந்திய தேசிய ஜனநாயகம் உள்ளடக்கக் கூட்டணி (I.N.D.I.A)' என்று அழைக்கிறார்கள். I.N.D.I.A கூட்டணியில் காங்கிரஸ் கட்சி, தேசியவாத காங்கிரஸ் கட்சி, திரிணாமூல் காங்கிரஸ் கட்சி, திமுக, ஆம் ஆத்மி மற்றும் பல எதிர்க்கட்சிகள் உள்ளன. I.N.D.I.A கூட்டணி, மோடி அரசின் பொருளாதாரக் கொள்கைகள், மோசமான வேலைவாய்ப்பு சூழல்கள் மற்றும் மோடி அரசின் அதிகாரத்தை அதிகரித்த செயல்பாடுகளை கடுமையான விமர்சித்து வருகிறது. I.N.D.I.A கூட்டணி, மோடி அரசு மத அடிப்படைவாத அரசாக மாறி வருவதாகக் குற்றம் சாட்டியுள்ளது. I.N.D.I.A கூட்டணி, 2024 மக்களவைத் தேர்தலில் பிஜேபி மோடி அரசுக்கு கடுமையான போட்டியை வழங்கும். இந்தியா கூட்டணி, மோடி அரசை வீழ்த்த முடியும் என்பதை தீர்மானிக்கும் சில காரணிகள் இங்கே: * பொருளாதார மந்தநிலை : இந்தியாவின் பொருளாதாரம் தற்போது மந்தநிலையில் உள்ளது. மோடி அரசின் பொருளாதாரக் கொள்கைகள், வேலைவாய்ப்பு சூழலை பாதித்துள்ளன. I.N.D.I.A கூட்டணி, பொருளாதாரத்தை மேம்படு...

சாதிய வன்மம் காரணமாக, 17 வயது பள்ளி மாணவரை அரிவாளால் வெட்டிக் கொல்ல முயன்ற சக மாணவர்கள்..

திருநெல்வேலி மாவட்டம் நாங்குநேரி பகுதியில் சாதிய வன்மம் காரணமாக 17 வயது பள்ளி மாணவரை சக மாணவர்கள் கொலைவெறியோடு வீடு புகுந்து வெட்டியதில், அவரும் அவரது 13 வயது தங்கையும் பலத்த காயம் அடைந்தனர். சம்பவத்தை நேரில் பார்த்த பெரியவர் உயிரிழந்துவிட்டார். வெட்டப்பட்ட மாணவர்கள் இருவரும் தற்போது அரசு மருத்துவமனையில் தீவிர சிகிச்சை பெற்று வருகிறார்கள். இந்த சம்பவம் தொடர்பாக மதுரையை சேர்ந்த எவிடன்ஸ் அமைப்பினர் சம்பந்தப்பட்ட இடத்திற்கு நேரில் சென்று ஆய்வு மேற்கொண்டுள்ளனர்.  எவிடன்ஸ் அமைப்பின் இயக்குனர் கதிர் கூறுகையில், பட்டியலின மாணவர் பள்ளியில் சக மாணவர்களிடமிருந்து பலமுறை சாதி அடிப்படையிலான அவமதிப்புகளையும், இழிவுகளையும் எதிர்கொண்டார், இது பட்டியலின மாணவருக்கு மன உளைச்சலை வரவழைத்தது. இதனால் அந்த மாணவர் பள்ளிக்கு செல்லவில்லை.   அந்த பட்டியலின மாணவர் மிகவும் நன்றாக படிக்கக் கூடியவர் எனவே அவரது வகுப்பு ஆசிரியர்கள் தாங்களாக முன்வந்து மாணவர் பள்ளிக்கு வராதது குறித்து அவரது பெற்றோரிடம் கேட்டிருக்கிறார்கள். பின் அவர்களை பள்ளிக்கு வரவழைத்து மாணவர் பள்ளிக்கு வராததற்கு உண்டான காரணம...

இந்திய பிரதமர் நரேந்திர மோடி, கலவரம் மற்றும் பொருளாதாரப் பிரச்சினைகளுக்குப் பொறுப்பேற்று பதவி விலகவேண்டும் - தொல் திருமாவளவன் (விசிக)

   இந்திய நாடாளுமன்றத்தில், பிரதமர் மோடி தலைமையிலான பாஜக அரசுக்கு எதிரான நம்பிக்கையில்லா தீர்மானத்தின் போது வி.சி.க தலைவரும், எம்.பி.யுமான திருமாவளவன், பாஜக ஆட்சியில் பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் வலி, விரக்தி, ஏமாற்றம் ஆகியவற்றை வார்த்தைகளாக எதிரொலித்தார்.  திருமாவளவனின் வார்த்தைகள் மணிப்பூர் மற்றும் நாடு முழுவதும் உள்ள பல சமூகங்கள் எதிர்கொள்ளும் வேதனையை படம் பிடித்துக்காட்டின.   கலவர பூமியாக மாற்றப்பட்டுள்ள மணிப்பூரைப் பற்றி பேசி அவையின் கவனத்தை ஈர்த்த திருமாவளவன், வெறுப்புணர்வால் துண்டாடப்பட்டுள்ள குக்கி மற்றும் மைதேயி சமூகங்கள் குறித்து பேசினார்.  கலவரத்தில் பலியான எண்ணிலடங்காத உயிர்கள் மற்றும் பாலியல் வன்கொடுமைகளால் பாதிக்கப்பட்டுள்ள பெண்கள் பற்றி பேசினார்.    மேலும், திருமாவளவன் அவர்கள், இந்திய பிரதமர் மோடி, மணிப்பூர் கலவரத்தைத் தடுத்து அப்பகுதி மக்களை பாதுகாக்காதது ஏன்? என்று கேள்வி எழுப்பினார்.  மணிப்பூரை விட்டு வெளியேறியுள்ள ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் இந்தியாவின் பிற மாநிலங்களில் அகதிகளாக தஞ்சம் அடைந்துள்ளனர் எனவும், மணிப்பூரைத் ...

இந்தியாவில் விஞ்ஞானிகளின் எண்ணிக்கை ஏன் குறைவாக இருக்கிறது?..

இந்தியாவில் விஞ்ஞானிகளின் எண்ணிக்கை குறைவாக இருப்பதற்கு பல காரணங்கள் உள்ளன. இதில் கல்வி முறை சவால்கள், வரையறுக்கப்பட்ட ஆராய்ச்சி நிதி, தொழில் வாய்ப்புகள், சமூக மற்றும் கலாச்சார காரணிகள், மூளை வடிகால், விழிப்புணர்வு இல்லாமை மற்றும் கல்வியின் தரம் ஆகியவை அடங்கும். * கல்வி முறை சவால்கள்: இந்தியாவின் கல்வி முறையில் பல சவால்கள் உள்ளன, அவை அறிவியல் திறன்களின் வளர்ச்சியைத் தடுக்கின்றன. இதில் காலாவதியான பாடத்திட்டங்கள், நடைமுறைப் பயிற்சியின்மை மற்றும் போதிய உள்கட்டமைப்பு ஆகியவை அடங்கும். * வரையறுக்கப்பட்ட ஆராய்ச்சி நிதி: இந்தியாவில் ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டுத் திட்டங்களுக்குப் போதிய நிதி இல்லை. இது விஞ்ஞானத் துறைகளில் தொழிலைத் தொடர ஆர்வமுள்ள விஞ்ஞானிகளை ஊக்கப்படுத்தலாம். * தொழில் வாய்ப்புகள்: அறிவியல் அல்லாத துறைகளில் வேலை வாய்ப்புகள் மற்றும் தொழில் வளர்ச்சி மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாகத் தோன்றலாம், இது மற்ற தொழில்களுக்கான விருப்பத்திற்கு வழிவகுக்கும். * சமூக மற்றும் கலாச்சார காரணிகள்: பொறியியல் அல்லது மருத்துவம் போன்ற வழக்கமான வாழ்க்கைப் பாதைகளைத் தொடர்வதற்கான அழுத்தம் மாணவர்களை...

கவிதைகள்: துயரம்

ஒரு கண்ணீரின் சோகம், வன்முறை மற்றும் கொலை - குஜராத்தில் பல குடும்பங்களை அழித்தது.    ஒரு சமூகத்தின் அவலம், அடக்குமுறை மற்றும் வழக்கு - பீமா கோரேகானில் சமூக நீதி ஆர்வலர்களை சிறையில் அடைத்தது.    ஒரு இனத்தின் துயரம், பிளவு மற்றும் வன்முறை - அசாமில் பல உயிர்களை பலிவாங்கியது.    ஒரு மதத்தின் துன்பம், வெறுப்பு மற்றும் வன்முறை - டெல்லியில் பல கொடுமைகளை செய்தது.    ஒரு பெண்ணின் துயரம், பாலியல் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் கொலை - மணிப்பூர் பெண்களின் இதயங்களை உடைத்தது.    ஒரு நாட்டின் துயரம், ராஜா மற்றும் வேதனை - இது மக்களை துயரத்தில் ஆழ்த்துகிறது.

கவிதைகள்: புதிய தலைமுறை எழுகிறது

1. மன்னரின் அக்கினி ஆட்சியிலே, தேசத்தின் இதயம் எரிகிறது, மனித உணர்வுகள் சாம்பலாகிறது. 2. வகுப்புவாத தீ எரிகிறது, தொழில்துறைகள் சரிகிறது, ஏழை மக்களின் வயிறுகள் சபிக்கிறது. 3. முதலீடுகள் வெளியேறுகிறது, கொள்கைகள் நிலையற்றதாகிறது, பொருளாதாரம் வீழ்கிறது. 4. குரோனி பேராசை வளர்கிறது, வெளிப்படைத்தன்மை மறைகிறது, செல்வம் நிலம் விட்டுப் போகிறது 5. இளைஞர்களிடம் தைரியம் பிறக்கிறது, ஒற்றுமைக் குரல்கள் ஒலிக்கிறது, எழுச்சி அலை உருவாகிறது. 6. பிரித்தாளும் பேச்சுகளும், சமூக நீதி மறுப்புகளும், அடக்குமுறைகளும் சிதறுகிறது. 7. மன்னர் ஆட்சி ஒழிகிறது, தீமை இருள் மறைகிறது, தேசம் வெளிச்சம் பிறக்கிறது. 8. துணிவான இதயங்கள் முன்னேறுகிறது, தியாகிகளால் விடியல் தெரிகிறது. 9. உறங்கிய நிலம் விழிக்கிறது, சத்திய சோதனை வெல்கிறது. 10. புதிய தலைமுறை எழுகிறது, ஒரு புதிய ஆட்சியை அமைக்கிறது.

சிறுகதை: கண்ணீர் விழிகள்

 மலர், 30 வயது பெண். அழகானவர் மற்றும் புத்திசாலி. தனது சிறிய வீட்டில் குழந்தைக்கு அருகில் அமர்ந்திருக்கிறார். குழந்தைக்கு 5 வயது. விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறது. மலர்: (குழந்தையைப் பார்த்து) உன், அப்பாவைப் பற்றி உனக்குத் தெரிந்திருக்கும், ஆனாலும் அவரைப் பற்றி மேலும் சில கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறேன். அவர் மிகவும் அற்புதமான மனிதர். அவரைப் பற்றி நீ, நன்றாகத் தெரிந்துகொண்டால் எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) சரி அம்மா. மலர்: உன், அப்பா என்னைப் பதின்பருவத்தில் சந்தித்தார். நாங்கள் உடனடியாக நண்பர்களாகிவிட்டோம், எப்போதும் ஒன்றாகவே இருப்போம், ஒன்றாகவே பள்ளிக்குச் செல்வோம், ஒன்றாகவே விளையாட்டுகளில் விளையாடுவோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவிக்கொள்வோம். அவர் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைப்பார், என்னை பாதுகாப்பாக உணரவைப்பார். குழந்தை: (அம்மாவைப் பார்த்து) அப்பா, மிகவும் அற்புதமானவர் போல தெரிகிறார். மலர்: ஆமாம். ஒருநாள், நாங்கள் இருவரும் பூங்காவிற்குச் சென்றுகொண்டிருந்தோம், அப்போது கடுமையான புயல் வந்தது. எங்களைப் பாதுகாத...